Airpod pro 2 có gì đáng được người dùng mong đợi ra mắt?

Ngày: 30/12/2021 lúc 11:23AM

AirPod là mẫu tai nghe không dây của Apple được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường. AirPod Pro 2 là mẫu tai nghe được cho là sắp trình làng trong thời gian tới, với thiết kế ấn tượng, kết hợp cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng Huy Phong iService tìm hiểu chi tiết hơn về những cải tiến ấn tượng này của AirPod Pro 2 nhé.

AirPod Pro 2 có thiết kế ấn tượng

Theo một bài báo của Bloomberg thì AirPod Pro 2 sẽ được đại tu về thiết kế, loại bỏ hoàn toàn phần thân tai, để có dạng tròn hơn, phù hợp với tai người dùng hơn. Chúng được cho rằng khá giống với Galaxy Buds và Google Pixel Buds.

AirPods Pro 2 với thiết kế ấn tượng

Nhưng, có vẻ như thiết kế này sẽ khó có thể trở thành thực hiện, Bloomberg cho biết việc lắp đặt các linh kiện của AirPods Pro 2, bao gồm cả Ăng-ten, micro, vào một cấu trúc nhỏ gọn hơn là một thách thức cho đến nay, điều này có thể dẫn tới một thiết kế kém tham vọng hơn khi sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện.

Nói chung, AirPods Pro 2 sẽ có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, phần case sạc của nó sẽ đi kèm các lỗ loa để người dùng sử dụng tính năng Find My.

AirPod Pro 2 có tính năng gì mới?

Cải thiện tính năng khử tiếng ồn

Tính năng nổi bật của AirPods Pro 2 là khử tiếng ồn chủ động, và chúng ta sẽ có thể mong đợi Apple giữ lại điều này hoặc thậm chí thực hiện một số cải tiến mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

AirPods 2  có khả năng chống ồn

Hiện tại, người dùng đánh giá cao  tính năng này trên mẫu AirPods Pro 2,  nhưng theo LeaksApplePro, khả năng khử tiếng ồn trên AirPods 2 sẽ được điều chỉnh, nếu không được đại tu hoàn toàn. Một sự nâng cấp rõ rệt về công nghệ so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là tính năng chủ động chống ồn, công nghệ ANC trong AirPods mới giúp mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Trong lúc sử dụng, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được âm thanh không cần thiết của môi trường bên ngoài.

Theo dõi sức khỏe

Một báo cáo trước đây của Digitimes cho biết AirPods trong tương lai sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh để thực hiện các phép đo sinh trắc học, giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu giống như Apple Watch Series 6.

AirPods Pro 2 có chức năng theo dõi sức khỏe

Tính năng này trên AirPods Pro 2, và nguồn tin tới từ trang Macrumors cho biết, tính năng này có thể hoạt động theo cách tương tự máy đo oxy xung được sử dụng trong bệnh viện, chiếu ánh sáng quá dái tai để phát hiện lượng oxy trong máu của người đeo.

Chưa hết, Apple cũng đã được trao một số bằng sáng chế mới, và một trong số đó gợi ý rằng AirPods tiếp theo có thể đi kèm với một tính năng giúp chúng gắn chặt vào tai người dùng hơn để họ có thể yên tâm sử dụng khi tập thể dục hay chạy bộ.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2

Điều khiển bằng cử chỉ

Apple cũng đã được cấp bằng sáng chế mô tả khả năng điều khiển tai nghe không dây thực sự với cử chỉ trong không khí trong tương lai. Được phát hiện bởi Patently Apple, bằng sáng chế mô tả cách các cử chỉ trong không khí, ví dụ như vẫy tay trước AirPods, cho phép bạn kích hoạt các hành động khác nhau.

Apple đã nộp bằng sáng chế mô tả tai nghe nhét tai có thể được điều khiển bằng cách chạm vào mặt, lắc đầu và thậm chí nghiến răng vào nhau . Nhưng, điều quan trong trọng thì chúng ta vẫn phải chờ xem Apple có thực hiện hóa các thử nghiệm của mình trên tai nghe AirPods Pro 2 sắp tới không.

Nâng cấp về công nghệ

AirPods Pro 2 được nâng cấp về công nghệ

Theo dự đoán, AirPods Pro 2 sẽ được gắn thêm chip không dây W2 nội bộ, giúp kết nối với các thiết bị nhanh hơn. Phần pin cũng có nhiều cải thiện để người dùng sử dụng lâu hơn so với các dòng trước.

Dòng sản phẩm này còn có cảm biến ánh sáng xung quanh được tích hợp bên trong tai nghe. Apple còn nâng cấp các bộ phận điều khiển bên trong, để có dải âm rộng. Giúp cải thiện tổng thể chất lượng của âm thanh, mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thay đổi về hộp sạc

Theo các báo cáp, Apple sẽ thay đổi hộp sạc cho mẫu tai nghe không dây AirPods Pro 2 này, cụ thể hộp sạc mới có chiều rộng 54mm, cao 46mm và độ dày được giữ nguyên  ở 21.7mm. Sự nâng cấp này sẽ thu hút nhiều dùng quan tâm hơn, giống như phiên bản AirPods Pro đầu tiên.

Ngoài ra, Apple cũng thêm nhiều lựa chọn về màu sắc cho tai nghe và hộp sạc của AirPods Pro 2, điều này nhằm tạo ra sự khác biệt rõ ràng hơn so với các thế hệ tai nghe trước, bởi Apple hiểu người dùng ai cũng muốn sở hữu sản phẩm theo màu sắc yêu thích của riêng mình.

Bài viết trên đây đã chia sẻ các thông tin AirPod Pro 2 với nhiều sự thay đổi thú vị chắc chắn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ trong thời gian sắp tới nhé.

{{https://iservice.vn/products/airpods-pro-mot-ben-tai-new-99}}

Có thể bạn quan tâm: 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat