Vì sao phải thay pin iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max? Thay ở đâu chính hãng?

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:19AM

iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max được Apple tung ra thị trường tháng 9/2020. Đến nay sản phẩm đã giúp ông lớn trong thị trường công nghệ này thu về không ít lợi nhuận. Tuy nhiên, dù đã có nhiều cải tiến nhưng pin vẫn là điểm yếu của chiếc điện thoại này. Do nhiều lí do khác nhau khách hàng phải thay thế pin cho điện thoại và điều lo lắng là không biết nên thay pin iPhone 12 ở đâu chính hãng? Cùng Huy Phong giải quyết thắc mắc này thông qua bài viết.

Nguyên nhân làm hỏng pin iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max?

Trong quá trình sử dụng iPhone 12, với nhu cầu sử dụng cao hoặc cách thức sử dụng chưa đúng cách kiến pin iPhone nhanh chai hay hư hỏng và phải thay mới. Cùng điểm qua các nguyên nhân dẫn đến hỏng pin iPhone 12.

Thường xuyên để dung lượng pin còn 0%

Để pin iPhone 12 còn 0% là nguyên nhân gây hỏng pin

Đây là nguyên nhân thường thấy dẫn đến pin iPhone 12 dễ bị hư hỏng, Người người dùng vẫn duy trì thói quen để điện thoại cạn kiệt pin hoặc đến khi tự động tắt nguồn mới sạc pin. Thói quen này theo thời gian sẽ khiến pin chai và nhanh chóng hư hỏng. Nguyên nhân do trong pin iPhone có viên pin mà khi dung lượng dưới 10% sẽ nảy sinh các phản ứng hóa học làm giảm tuổi thọ pin.

Vừa sạc vừa sử dụng

Vừa sạc vừa sử dụng là điều không khó bắt gặp không chỉ đối với người dùng iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max mà còn là người dùng điện thoại nói chung. Đặc biệt là khi sử dụng sạc dự phòng. Trong nhiều trường hợp là sử dụng ngay khi cắm điện trực tiếp. Điều này không chỉ làm tổn hại pin còn nguy hiểm cho sức khỏe người dùng do pin nóng dẫn đến bốc cháy.

Bật wifi liên tục

Trong xã hội hiện đại, việc sử dụng wifi là điều cần thiết. Có người vì tính chất công việc bắt buộc phải mở kết nối wifi liên tục. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân dẫn đến pin nhanh chai và hư hỏng. Điều này có thể hiểu ởi vì khi bật wifi, nhiều ứng dụng cũng sẽ được kích hoạt và hoạt động liên tục trên điện thoại, Nhiều thông báo cùng lúc trên nhiều ứng dụng cũng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng và tuổi thọ pin.

Sử dụng đầu sạc kém chất lượng

iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max sẽ cần củ sạc đi kèm để sạc pin. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì không thể phân biệt hoặc vì giá cả nên chọn nhầm những củ sạc không đảm bảo chất lượng. Điều này dẫn đến pin khi sạc dễ bị hư hỏng do không đảm bảo nguồn điện ổn định.

Xem thêm: Cần tắt ngay những tính năng này trên iPhone để pin trâu hơn

Sử dụng nguồn điện không ổn định

Nhiều trường hợp ghi nhận pin hỏng cũng có thể xuất phát từ sự biến thiên của dòng điện. Nhiều khu vực do có nguồn điện trong ổn định, đột ngột tăng vượt mức quy điện dẫn đến những thiết bị đang sử dụng nguồn điện bị hư hỏng. Nếu chẳng may, iPhone 12 đang sạc nhưng điện tăng đột biến thì cũng có thể dẫn đến cháy pin.

Thay pin iPhone 12 ở đâu chính hãng?

Thay pin iPhone 12 ở đâu chính hãng?

Trong những trường hợp như trên, iPhone 12 bắt buộc phải thay mới để đảm bảo việc sử dụng được trơn tru và không bị gián đoạn công việc. Tuy nhiên, trở ngại lúc này là không biết nên “chọn mặt gửi vàng” vào đâu để thay pin  iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max chính hãng.

Hiện nay, có nhiều cơ sở sửa chữa iPhone khác nhau và đều cam kết về chất lượng. Để chắc chắn, không phải “tiền mất tật mang” bạn nên chọn những cơ sở uy tín, giàu kinh nghiệm và có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, bạn cũng nên chọn những nơi cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến và giao hàng tận nhà.

Với những tiêu chuẩn trên thì Huy Phong Mobile chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Vì sao nên thay pin iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max tại Huy Phong Mobile?

Thay pin iPhone 12 tại Huy Phong Mobile đảm bảo chất lượng

Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và trang bị kỹ thuật tân tiến nhất để đảm bảo sự sửa chữa hoặc thay thế đều rất chất lượng.

Ngoài ra, tại Huy Phong phân phối các sản phẩm chính hãng từ Apple cũng như nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng khác và cam kết bảo hành chính hãng. Chính vì thế, khi thay pin iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max tại đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Chưa dừng lại ở đấy, Huy Phong còn hỗ trợ tư vấn miễn phí khách hàng qua số hotline, báo giá để khách hàng cân nhắc tài chính và giao hàng tận nơi. Với những nguyên nhân này, Huy Phong Mobile xứng đáng được gọi tên đầu tiên khi bạn muốn thay pin iPhone.

Mong rằng thông qua bài viết, bạn đã lựa chọn cho mình địa chỉ thay pin  iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max chính hãng, đáng tin cậy. Đừng quên thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để cập nhật các kiến thức công nghệ hữu ích nhất!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-mini-256gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat