Nên thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax ở đâu chất lượng?

Ngày: 29/07/2021 lúc 08:15AM

iPhone 12 không còn quá xa lạ với các tín đồ công nghệ. Sản phẩm của nhà Apple đã khiến cho thị trường một phen dậy sóng vào cuối năm 2020 và đến nay chưa hạ nhiệt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có nhiều lí do khác nhau khiến người dùng muốn thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax nhưng không biết nên thay ở đâu? Qua bài viết Huy Phong sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax chính hãng

Vì sao phải thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax?

Việc thay vỏ pin iPhone 12 có thể xuất phát một cách chủ động hoặc bị động, nó có thể do các nguyên nhân sau:

Thứ nhất, va đập mạnh khiến vỏ hư hỏng

Va đập khiến vỏ hỏng dẫn đến thay vỏ iPhone 12 là điều rất dễ bắt gặp. Nhiều người dùng trong quá trình sử dụng vô tình làm rơi hoặc va đập mạnh vào vật cứng khiến cho lớp vỏ iPhone bị móp méo hoặc vỡ. Điều này không chỉ làm giảm đi sự tinh tế trong thiết kế sản phẩm mà còn làm hạn chế khả năng bảo vệ iPhone bởi lớp vỏ cũng có thể xem như áo giáp của điện thoại.

Thứ hai, trầy xước làm mất thẩm mỹ

Nhẹ hơn trường hợp thứ nhất là iPhone chỉ bị trầy xước do va quẹt với vật cứng. Tuy nhiên, những lớp trầy xước cũng làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của sản phẩm. Chính vì thế, để lấy lại vẻ đẹp vốn có nên nhiều người dùng sẽ thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax.

Thứ ba, người dùng có nhu cầu làm mới “dế yêu”

Độ vỏ iPhone 12

Trường hợp này xuất phát từ ý muốn chủ động của người dùng. Nhiều iFan muốn làm mới điện thoại cũng có thể thay vỏ với màu sắc khác để phù hợp với sở thích của mình hoặc bắt kịp xu hướng màu sắc của năm,...

Dù xuất phát từ những nguyên nhân nào nhưng đều có chung mục đích là làm cho chiếc iPhone 12 của mình trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn chất lượng vỏ máy cũng cực kỳ quan trọng nếu muốn thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax.

Xem thêm: Cần tắt ngay những tính năng này trên iPhone để pin trâu hơn

Nên thay vỏ iPhone 12 loại nào?

Nên thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax loại nào? Đây có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người bận tâm. Bởi vì, tùy loại vỏ sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vỏ iPhone có thể thay mới nhưng chủ yếu có hai loại chính là vỏ có nguồn gốc bóc từ iPhone 12/12 Pro/12 Promax chính hãng Apple và vỏ do hãng linh kiện khác sản xuất. 

Với hai loại này tất yếu có thể thấy rõ sự khác biệt về chất lượng cũng như giá cả. Theo đó, sản phẩm chính hãng từ Apple sẽ mang lại chất lượng tốt hơn, hạn chế được những tình trạng không tương thích dẫn đến nóng máy, hư hỏng ngoài ý muốn. Tất nhiên, với chất lượng như vậy thì vỏ iPhone chính hãng sẽ có giá cả cao hơn.

Theo những đặc điểm này mà người dùng có thể căn cứ vào nhu cầu, khả năng tài chính để chọn vỏ iPhone 12 để thay cho phù hợp.

Thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax ở đâu chất lượng?

Thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Pro Max ở đâu chất lượng?

Với những loại vỏ khác nhau, có thể được sản xuất tại các hãng khác nhau nên việc tìm cơ sở thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng. Để tránh thay phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cơ sở lâu năm, giàu kinh nghiệm và có nhiều cơ sở phân phối để thuận tiện cho việc di chuyển.

Trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, bạn cũng nên chọn cơ sở có hỗ trợ tư vấn và giao hàng tận nhà để hạn chế việc tiếp xúc đông người. Như vậy, vừa đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm và vừa trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Ưu điểm khi thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax tại Huy Phong Mobile

Với những tiêu chuẩn trên thì Huy Phong Mobile chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại Huy Phong, không chỉ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị hiện đại mà còn cam kết bảo hành chính hãng cho sản phẩm. Điều này, giúp bạn an tâm thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax mà không lo thay nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến các cơ sở để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Huy Phong Mobile chính là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax.

Trên đây là những thông tin về thay vỏ iPhone 12/12 Pro/12 Promax, mong rằng qua những chia sẻ này, bạn đã tìm được cho mình cơ sở chất lượng nếu muốn nâng cấp điện thoại của mình. Đừng quên thường xuyên truy cập đến Huy Phong Mobile để cập nhật những kinh nghiệm sử dụng iPhone hay nhất.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-11-256gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat