Địa điểm mở khóa iCloud uy tín lấy liền tại các quận ở TP.HCM

Ngày: 26/10/2021 lúc 07:51AM

Với người dùng iPhone đã không còn xa xạ với tính năng đặc biệt của iCloud. Tính năng như bản sao chép dữ liệu siêu đỉnh của điện thoại và giúp ích người dùng trong nhiều trường hợp bị hư hỏng máy. Vậy nếu bị khóa iCloud thì nên đến đâu để sửa chữa nhanh chóng? Lời đáp sẽ có trong bài viết.

iCloud là gì? Vì sao phải mở khóa iCloud?

iCloud đóng vai trò quan trọng với người dùng

iCloud là dịch vụ điện toán đám mây do Apple cung cấp nhằm giúp đồng bộ hóa dữ liệu từ các thiết bị thông minh của mình và máy tính cá nhân. iCloud đóng vai trò vô cùng quan trọng, trở thành cứu cánh hiệu quả cho nhiều người dùng trong trường hợp điện thoại bị mất dữ liệu.

Với iPhone, iPad,... trong khi sử dụng, bất ngờ xảy ra lỗi, hư hỏng và đến khi khắc phục thì dữ liệu cũng sẽ được làm sạch. Chính lúc này, bạn có thể cập nhật lại thông tin cho thiết bị thông qua dữ liệu đã đồng bộ trước đó, hạn chế những vấn đề làm gián đoạn công việc, học tập,...

Chưa kể, iCloud còn giúp người dùng định vị thiết bị nhằm chống mất cắp với tính năng “Find My iPhone” (tìm iPhone của tôi). Khi tính năng được kích hoạt, điện thoại sẽ tự động đổ chuông hoặc xóa dữ liệu, việc này giúp khả năng tìm lại được điện thoại tăng cao hoặc ít nhất bạn có thể nhanh chóng xóa bỏ dữ liệu để tránh bị đánh cắp thông tin quan trọng.

Với iCloud còn giúp gia đình thuận tiện hơn trong vấn đề mua và sử dụng các ứng dụng trả phí trên iPhone. Người trong gia đình khi bật tính năng chia sẻ này có thể dùng chung một ứng dụng đã mua hoặc dùng tài khoản của thành viên khác chi trả mua ứng dụng cho các thành viên còn lại.

Có thể thấy, iCloud có vai trò đặc biệt quan trọng với người dùng iPhone. Do đó, nếu bị quên mật khẩu iCloud bạn cần nhanh chóng tìm cách mở khóa để duy trì các tính năng đặc biệt này.

Những cách mở khóa iCloud với lỗi đơn giản

Trong quá trình sử dụng, xảy ra nhiều tình huống bất ngờ và bạn quên mất mật khẩu iCloud để mở. Trong trường hợp này, bạn có thể thử các cách sau để mở khóa iCloud nhanh ngay tại nhà.

Mở khóa iCloud bằng Gmail

Có thể mở khóa iCloud nhanh chóng bằng Gmail

+ Bước 1: Vào mục Cài đặt => chọn iCloud;

+ Bước 2: Chọn Forgot Apple ID or Password (quên ID Apple hoặc mật khẩu);

+ Bước 3: Trên trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt trên thiết bị di động khác, bạn tiến hành nhập địa chỉ Gmail đã đăng ký tài khoản iCloud.

+ Bước 4: Chọn Reset by Email (cài đặt lại bằng Email) để khôi phục lại mật khẩu iCloud.

+ Bước 5: Vào mục thư của Gmail và tìm kiếm thư Apple đã gửi với nội dung mã số giúp bạn khôi phục lại mật khẩu iCloud.

+ Bước 6: Đặt mật khẩu mới mà mình muốn đặt cho tài khoản iCloud của mình vào cả 2 ô Password và Verify.

Như vậy, bạn đã có thể cài đặt mật khẩu mới và sử dụng iCloud trở lại.

Mở khóa iCloud bằng iTune

Thao tác với cách thức này có phần yêu cầu cao hơn so với gmail, trong đó, điện thoại bạn phải được cập nhật hệ ddieuf hành từ iOS 12 trở lên. Với cách này, bạn cũng tuần tự thực hiện các bước sau:

+ Bước 1: Tắt nguồn iPhone.

+ Bước 2: Truy cập iTunes trên máy tính.

+ Bước 3: Trên iPhone, ấn giữ đồng thời nút giảm âm lượng và nút Home.

+ Bước 4: Kết nối thiết bị di động bị khóa với máy tính đã đăng nhập iTunes. Màn hình sẽ hiển thị bị chế độ phục hồi.

+ Bước 5: Nhấn OK để tiến hành khôi phục và cập nhật phần mềm.

+ Bước 6: Nhập ID Apple và ấn Next.

+ Bước 7: Chọn Khôi phục và sao lưu để khôi phục điện thoại về trạng thái trước đó.

+ Bước 8:  Bạn nhấn tiếp tục cho đến khi hoàn tất quá trình mở khóa iCloud bằng iTunes.

Khi iCloud bị không thể mở do quên mật khẩu, bạn có thể tận dụng những cách thức đơn giản như đã đề cập. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp iCloud gặp lỗi phức tạp đơn bạn cần có sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn, lúc này, một cơ sở chuyên sửa chữa iPhone uy tín sẽ là điều đáng cân nhắc.

Xem thêm: Bảng giá sửa chữa iphone 12 & 12 Pro & 12 Pro Max

Đâu là địa điểm mở khóa iCloud uy tín lấy liền ở TP.HCM?

Trong nhiều trường hợp phức tạp bạn không thể vận dụng những thủ thuật đơn giản để mở khóa iCloud tại nhà. Khi đó, bạn nên đến các cơ sở sửa chữa uy tín và giàu kinh nghiệm để được hỗ trợ.

Cân nhắc chọn nơi uy tín để mở khóa iCloud nhanh chóng

Tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ không khó để tìm được nơi mở khóa iCloud nhưng để đảm bảo về thời gian nhanh và chất lượng thì lại không dễ. Để khắc phục nhanh lỗi iCloud, bạn có thể đến ngay cơ sở gần nhất của Huy Phong Mobile để được phục vụ tốt nhất.

Huy Phong Mobile với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử nói chung và iPhone nói riêng, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất khi “chọn mặt gửi vàng” vào đây.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến mở khóa iCloud hay lỗi iPhone nói chung, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong Mobile để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-max-1tb-hongkong}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat