MacBook Air mới được cho là sẽ ra mắt vào quý tới sau tin đồn về mẫu 15 inch

Ngày: 16/02/2023 lúc 10:59AM

Apple có kế hoạch phát hành dòng MacBook Air mới vào quý 2 năm 2023, theo DigiTimes , ấn phẩm chuỗi cung ứng của Đài Loan .Apple có kế hoạch phát hành dòng MacBook Air mới vào quý 2 năm 2023, theo DigiTimes , ấn phẩm chuỗi cung ứng của Đài Loan .

Quý thứ hai sẽ chứng kiến ​​​​sự ra mắt của dòng MacBook Air mới, theo các nguồn tin trong ngành, đọc bản xem trước của báo cáo DigiTimes được chia sẻ . Báo cáo đầy đủ vẫn chưa được công bố, vì vậy không có thêm thông tin chi tiết nào vào lúc này.

Quý thứ hai diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 và bao gồm hội nghị các nhà phát triển hàng năm của Apple WWDC vào tháng 6. MacBook Air 13 inch hiện tại với chip M2 đã được công bố tại WWDC năm ngoái và có sẵn vào tháng Bảy.

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi nhà phân tích ngành công nghiệp màn hình Ross Young cho biết chuỗi cung ứng của Apple đã bắt đầu sản xuất tấm nền màn hình cho MacBook Air 15 inch lớn hơn trong tháng này. Young ước tính rằng MacBook Air mới sẽ ra mắt vào "đầu tháng 4", tức là vào đầu khung thời gian quý hai được cung cấp hôm nay.

Kích thước màn hình 15 inch mới sẽ là kích thước lớn nhất từ ​​​​trước đến nay đối với MacBook Air và có lẽ sẽ được cung cấp cùng với mẫu 13 inch. Cho rằng DigiTimes đề cập đến một "dòng" MacBook Air mới sẽ được phát hành, Apple có thể lên kế hoạch công bố cả hai mẫu 13 inch và 15 inch, nhưng điều này vẫn chưa chắc chắn.

Không rõ liệu MacBook Air 15 inch sẽ được trang bị chip M2 hay chip M3 dựa trên 3nm thế hệ tiếp theo, thông tin này vẫn chưa được công bố. Đối tác sản xuất chip của Apple là TSMC đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip 3nm vào tháng 12, nhưng không rõ liệu chip M3 có sẵn sàng để phát hành vào quý hai hay không. Apple vẫn phải công bố chip M2 Ultra cao cấp cho Mac Pro mới là chip cuối cùng trong dòng M2 và có thể hãng sẽ muốn công bố chip đó trước khi giới thiệu chip M3.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat