iOS 16 Cho phép bạn chuyển eSIM giữa các iPhone qua Bluetooth

Ngày: 21/09/2022 lúc 14:44PM

iOS 16 giới thiệu một tính năng mới hữu ích cho phép chuyển eSIM giữa các iPhone qua Bluetooth trong khi thiết lập dịch vụ di động.

ESIM là một SIM kỹ thuật số cho phép bạn kích hoạt gói di động từ nhà cung cấp dịch vụ mà không cần phải sử dụng thẻ nano-SIM vật lý. 

Trong ứng dụng Cài đặt trên iPhone chạy iOS 16, chạm vào "Thiết lập eSIM" sẽ hiển thị tùy chọn để chuyển eSIM và số điện thoại được liên kết từ iPhone khác qua Bluetooth. Để chuyển eSIM từ một iPhone khác, Apple cho biết hãy đảm bảo rằng iPhone khác đang ở gần, đã mở khóa, đã bật Bluetooth và đang chạy iOS 16 trở lên.

 

Tính năng này dường như khả dụng ở nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, nhưng chỉ có thể hoàn tất chuyển eSIM qua Bluetooth do các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tính năng này phát hành.

Apple cũng tiếp tục cung cấp tùy chọn truyền thống hơn là thiết lập eSIM bằng cách quét mã QR do nhà mạng cung cấp.

Do vậy việc sử dụng các dòng iPhone hỗ trợ eSIM điều trở nên dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản , tuy nhiên để đăng kí eSIM trước hết bạn phải đăng ký trước tại các nhà mạng để được kích hoạt cũng như hỗ trợ bạn nhanh hơn nhé!

Việc iPhone 14 Series ra mắt tháng 9 vừa qua , Apple có nêu rõ tất cả các dòng máy iPhone có mã Mỹ ( mã LL) sẽ không còn sử dụng Sim vật lí như trước đây nữa, mà chuyển sang sử dụng eSIM hoàn toàn, vì vậy nếu anh chị em nào tậu được em iPhone 14 Serie nào có mã LL thì chắc chắn sẽ phải đăng ký eSIM tại các nhà mạng để được sử dụng bình thường nhé ! 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat