Apple thông báo sự kiện WWDC 2023 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 6

Ngày: 30/03/2023 lúc 10:44AM

Apple hôm nay đã thông báo rằng Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu thường niên lần thứ 34 sẽ diễn ra trong tuần từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 9 tháng 6 năm 2023, bắt đầu bằng một sự kiện quan trọng vào thứ Hai, ngày 5 tháng 6.

Giống như hội nghị năm 2022, WWDC 2023 sẽ là một sự kiện trực tuyến, mặc dù các nhà phát triển và sinh viên được chọn sẽ được mời đến Apple Park vào ngày 5 tháng 6 để xem bài phát biểu quan trọng và bài thuyết trình về Tình trạng Liên bang cũng như gặp gỡ những người tham dự khác và nhân viên Apple.

Với WWDC, Apple cung cấp cho các nhà phát triển cái nhìn đầu tiên về các bản cập nhật iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS mới, cùng với cơ hội tương tác với các kỹ sư của Apple thông qua các phiên kỹ thuật, cuộc hẹn trực tiếp trong phòng thí nghiệm và Diễn đàn nhà phát triển của Apple.

Để khởi động Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm, Apple tổ chức một sự kiện quan trọng để giới thiệu phần mềm mới và cũng có thể là phần cứng mới. 

Thông báo phần cứng dự kiến

Tai nghe AR/VR

Theo tin đồn, Apple sẽ trưng bày tai nghe AR/VR được đồn đại từ lâu tại WWDC. Lần ra mắt tại WWDC sẽ giúp các nhà phát triển có thời gian thiết kế ứng dụng và trải nghiệm cho thiết bị trước khi ra mắt vào cuối năm.

Mac Pro

Apple đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản cập nhật của Mac Pro với chip silicon của Apple và máy có thể được giới thiệu tại WWDC.

Thông báo phần mềm dự kiến

Apple sẽ giới thiệu iOS 17, iPadOS 17, macOS 14, tvOS 17 và watchOS 10 tại WWDC. Bản xem trước sẽ được cung cấp cho các nhà phát triển sau sự kiện phát biểu quan trọng để họ có thể xây dựng các ứng dụng tận dụng các tính năng mới trước khi ra mắt công chúng. Các bổ sung khác của iOS 17 sẽ bao gồm tích hợp tai nghe AR/VR và CarPlay được nâng cấp
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat