Apple có kế hoạch tổ chức sự kiện iPhone 14 vào ngày 7 tháng 9

Ngày: 18/08/2022 lúc 11:00AM

Theo Mark Gurman của Bloomberg đưa tin, Apple đang nhắm đến việc tổ chức sự kiện mùa thu đầu tiên vào thứ Tư, ngày 7 tháng 9 Sự kiện này sẽ tập trung vào các mẫu iPhone 14 và Apple Watch Series 8 .

Các mẫu ‌iPhone 14‌ tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ có một số thay đổi, nhưng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ bao gồm công nghệ camera cập nhật, loại bỏ phần tai thỏ để tạo ra vết cắt hình viên thuốc và đục lỗ, chip A16, v.v.

 

Apple có kế hoạch phát hành tổng cộng bốn mẫu ‌iPhone 14‌, bao gồm iPhone 14‌ 6,1 inch, ‌iPhone 14‌ Max 6,7 inch, ‌iPhone 14 Pro‌ 6,1 inchiPhone 14 Pro‌ Max 6,7 inch. Đáng chú ý, sẽ không có iPhone mini 5,4 inch vì các thiết bị iPhone 12 và 13 mini nhỏ hơn đã không bán chạy như mong đợi.

Có ba mẫu Apple Watch đang được triển khai, bao gồm ‌Apple Watch Series 8‌ mới, Apple Watch SE được làm mới và phiên bản Pro hoàn toàn mới của Apple Watch dự kiến ​​sẽ có thân máy lớn hơn, thiết kế cập nhật và chắc chắn hơn xây dựng.

Ngoài ra còn có kế hoạch cho một chiếc iPad giá rẻ mới , các mẫu iPad Pro được cập nhật , một chiếc Mac Pro với chip silicon của Apple, v.v. nhưng những thiết bị này có thể được để dành cho sự kiện thứ hai vào tháng 10.

Nếu Apple thực sự tiến hành sự kiện vào ngày 7 tháng 9, chúng ta có thể mong đợi nhận được lời mời chính thức trước khoảng một tuần, có lẽ trước cuối tháng 8. Apple đã chuẩn bị cho sự kiện được ghi hình trước, cho thấy rằng nó sẽ lại diễn ra hầu như thay vì trực tiếp. 

Gurman nói rằng Apple đã nói với một số nhân viên bán lẻ để chuẩn bị cho việc phát hành sản phẩm mới vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 9, điều này cho thấy các mẫu ‌iPhone‌ và Apple Watch mới có thể được phát hành vào ngày đó.


Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat