4 màu iPhone 12 siêu hot được các iFan săn đón suốt thời gian qua

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:39AM

iPhone 12 đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường công nghệ trong năm 2020. Đa gần một năm kể từ ngày chính thức ra mắt khách hàng, đến nay, sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm và săn đón của nhiều khách hàng. Vậy bạn có bao giờ đặc ra câu hỏi liệu màu iPhone 12 nào được nhiều lựa chọn nhất thời gian qua? Hãy cùng Huy Phong Mobile điểm qua 4 màu iPhone được yêu thích nhất nhé!

4 màu sắc iPhone 12 được săn đón nhất

Màu đỏ rực rỡ

iPhone 12 màu đỏ rực rõ

Đầu tiên phải kể đến là màu đỏ rực rỡ. Đây là màu sắc được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu. Màu đỏ mang đến cảm giác của sự nồng nhiệt và cuốn hút. Không những thế, trong nhiều trường hợp, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, phát tài. Đặc biệt, trong phong thủy, màu đỏ rất thích hợp cho người mệnh hỏa hoặc thổ. Có thể vì lí do này mà nhiều người lựa chọn mua iPhone màu đỏ.

Sắc xanh mạnh mẽ

Màu xanh thu hút này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này xuất phát từ việc thiết kế màu sắc mang lại cảm giác sang trọng và thu hút. Đồng thời, trong năm 2020, theo công bố của viện Pantone, màu Classic Blue (xanh dương cơ bản) sẽ là màu sắc đại diện cho năm. Điều này càng kích cầu cho chiếc iPhone màu xanh dương thêm rất nhiều lần.

iPhone 12 màu xanh dương mạnh mẽ

Xét ở góc độ phong thủy thì màu sắc này tương hợp với người mệnh thủy vì là màu bản mệnh và mệnh mộc là màu tương sinh.

Màu ngọc trai trong sáng và lấp lánh

Như một cô nàng ngây thơ trong sáng nhưng cũng không kém phần sang trọng là cảm giác mang lại từ iPhone 12 ngọc trai. Sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn, đặc biệt là phái nữ với sự thu hút mà chiếc smartphone này mang lại.

iPhone 12 màu ngọc trai được yêu thích

Điểm đặc biệt nâng tầm sản phẩm chính là màu sắc nói không với sự phai mờ theo thời gian. Bởi vì, ánh sáng óng ánh từ màu ngọc trai giúp cho chiếc điện thoại lúc nào cũng trông như mới và qua các năm không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể là linh kiện phối hợp tương thích với tất cả trang phục có nhiều màu sắc khác nhau.

Xem thêm: Chia sẻ cho iFan nên mua iPhone nào chụp hình đỉnh nhất

Màu tím mộng mơ

iPhone 12 màu tím mộng mơ được nhiều người săn đón

Tuy là màu sắc mới được Apple bổ sung trong thời gian gần đây nhưng iPhone màu tím lại nhận được nhiều cơn mưa lời khen cùng sự săn đón nồng nhiệt của khách hàng. Màu tím mộng mơ nhanh chóng được nhiều người lựa chọn để trở thành chiếc “dế yêu” đồng hành cùng mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Cầm trên tay chiếc iPhone 12 màu tím tạo cảm giác nhẹ nhàng, vừa năng động trẻ trung vừa thanh lịch cuốn hút. So với IPhone 11 thì màu tím lần này Apple trang bị trên iPhone 12 có phần đậm hơn, làm rõ sắc tím hơn trên sản phẩm.

Tính năng vượt trội của iPhone 12 

Ngoài những tùy chọn màu sắc đa dạng, cuốn hút, iPhone 12 còn thu hút khách hàng bởi những thiết kế độc đáo và tính năng ưu việt. Sản phẩm có 4 tùy chọn bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12 cơ bản, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Với mỗi thiết kế đều mang những đặc trưng riêng nhưng tụ chung lại là những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

iPhone 12 gây ấn tượng mạnh mẽ với sự thay đổi từ thiết kế bo góc trên phiên bản tiền nhiệm sang thiết kế vuông vức và góc cạnh. Thiết kế này được cho rằng là sự tái hiện lại iPhone 5. Thiết kế đặc biệt này đồng thời cũng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng sau cùng khách hàng vẫn công nhận ở sự sang trọng mà nó mang đến.

Hiệu năng mạnh mẽ chính là điểm được nhắc đến nhiều nhất trong sự cải tiến trên iPhone 12. Sản phẩm được Apple ưu ái trang bị chip  A14 Bionic, được sản xuất trên tiến trình 5nm với hiệu suất ổn định hơn nhiều so với bản tiền nhiệm.

Trang bị này đồng thời cũng giúp việc xem phim, nghe nhạc, đồ họa hoặc xử lý các tác vụ khác nhanh chóng và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đồng thời, trang bị này giúp thời lượng pin trên điện thoại cải thiện rất nhiều và góp phần nâng cao tuổi thọ pin.

Với những tính năng tuyệt vời này, iPhone 12 thật đáng để sở hữu. Tùy vào nhu cầu và sở thích, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một màu iPhone 12 phù hợp. Huy Phong Mobile mong rằng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý và cũng đừng quên thường xuyên truy cập đến Huy Phong Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat