Những lý do quan trọng mà bạn nên thay vỏ iPhone 7 Plus

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:50PM

Bạn đang có ý định thay vỏ iPhone 7 Plus hoặc thay vỏ iPhone 7 nhưng vẫn băn khoăn không biết có nên làm hay không. Vậy thì dưới đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những lý do quan trọng mà bạn nên thay vỏ iPhone 7 Plus.

Những lý do quan trọng mà bạn nên thay vỏ iPhone 7 Plus

Có rất nhiều những lý do quan trọng mà bạn nên nhanh chóng thay vỏ cho điện thoại iPhone 7 Plus của mình. Đó có thể chính là tình trạng chiếc vỏ của điện thoại iPhone 7 Plus của bạn đã bị hỏng hay móp méo gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm. Bên cạnh đó sau một thời gian sử dụng thì vỏ điện thoại bị trầy xước cũng là lý do mà bạn không nên dùng lại chiếc vỏ ấy nữa. 

Ngoài ra nếu như sau một quá trình sử dụng trong môi trường có nhiều hóa chất làm cho màu vỏ bị bạc, cũ bạn cũng có thể thay vỏ iPhone 7 Plus. Cuối cùng nếu như bạn muốn thay vỏ khác để giúp cho điện thoại của mình trông “xịn” và hoành tráng hơn thì cũng có thể thay vỏ mới.

nhung-ly-do-quan-trong-ma-ban-nen-thay-vo-iphone-7-plus-1

Thay vỏ iPhone 7 Plus có ảnh hưởng gì không?

Bản chất của việc thay vỏ iPhone là tháo các linh kiện, bộ phận máy ra khỏi vỏ cũ và gắn lại vào vỏ mới. Do đó, nếu người thợ không có tay nghề kỹ thuật cao thì rất có thể xảy ra sai sót ảnh hưởng tới chức năng máy. Chưa kể đến việc cơ sở thay vỏ không uy tín có thể tráo đổi các linh kiện zin bên trong máy.
 
Tuy nhiên, nếu thực hiện thay vỏ iPhone 7 Plus ở nơi uy tín, đúng quy trình thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc điểm giúp bạn nhận biết vỏ iPhone 7 vẫn còn zin

Khi đi thay vỏ iPhone 7 Plus thì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thay vỏ điện thoại làm cho bạn lúng túng băn khoăn và không biết rằng thay ở đâu thì mới đảm bảo vỏ điện thoại còn zin như quảng cáo. Vì vậy chúng tôi xin được mách cùng bạn một số đặc điểm cơ bản để nhận biết rằng chiếc vỏ của iPhone 7 Plus vẫn còn zin để bạn an tâm thay thế:

- Khi bạn dùng tay vuốt lên chiếc vỏ của iPhone 7 Plus còn zin thì bạn sẽ cảm thấy nó trơn tru vô cùng. Ngược lại nếu như bạn cảm thấy nó khá sần sùi thì có nghĩa rằng nó đã là vỏ “lô” và bạn không nên sử dụng nhé.

- Những lỗ tròn ở phần loa của vỏ không đều nhau và không sắc nét.

- Chỗ chúng ta cắm micro và chân sạc bị thụt vào bên trong.

Dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus tại Huy Phong

Như đã nói hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thay vỏ iPhone 7 Plus nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Và bí quyết dành cho bạn đó chính là hãy đến ngay với cửa hàng điện thoại Huy Phong của chúng tôi. 

Là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sửa chữa các dòng smartphone cao cấp chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cùng quý khách.

nhung-ly-do-quan-trong-ma-ban-nen-thay-vo-iphone-7-plus-5

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm cùng với những trang thiết bị hiện đại tiên tiến chúng tôi sẽ giúp cho quy trình thay vỏ iPhone 7 Plus diễn ra nhanh chóng. Bạn sẽ có được một chiếc điện thoại đẹp và xịn như lúc mới vừa mua. 

Ngoài ra thì khi thay vỏ cho điện thoại iPhone 7 Plus tại Huy Phong bạn còn được bảo hành linh kiện trong thời gian lên đến 12 tháng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi như là vệ sinh máy hoặc nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Chúng tôi cũng cảm kết rằng quá trình thay vỏ iPhone 7 Plus sẽ không hề ảnh hưởng đến những chức năng có trong máy. Thời gian thay vỏ nhanh chóng, quý khách có thể ngồi trực tiếp theo dõi để lấy máy và nếu như quý khách không hài lòng về chất lượng của vỏ điện thoại iPhone 7 Plus thì hoàn toàn có thể phản hồi để có được cách giải quyết tốt nhất. 

Trong quá trình tháp lắp và thay thế vỏ điện thoại thì mọi thao tác cũng được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận nhằm không gây ảnh hưởng hay trầy xước gì đến điện thoại của quý khách. Cuối cùng thì quý khách có thể test chất lượng máy cũng như chất lượng vỏ rồi mới tiến hành thanh toán tiền sau khi thay vỏ iPhone 7 Plus tại Huy Phong.

nhung-ly-do-quan-trong-ma-ban-nen-thay-vo-iphone-7-plus-3

Giải đáp các thắc mắc sau khi thay vỏ iPhone 7 Plus tại Huy Phong

- Thay vỏ điện thoại iPhone 7 Plus tại Huy Phong có đảm bảo rằng linh kiện chính hãng hay không? => Bạn sẽ được test kiểm tra linh kiên trước khi thay thế và linh kiện vẫn còn nguyên tem nguyên mác được nhập từ nhà máy sản xuất chứ không hề qua khâu trung gian. Điều này vừa giúp đảm bảo chất lượng cho điện thoại vừa đảm bảo mức giá thành rẻ hơn nhiều so với những đơn vị khác trên thị trường.

- Thời gian thay vỏ iPhone 7 Plus là bao lâu? => Qúa trình thay vỏ cho điện thoại iPhone 7 Plus chỉ diễn ra trong thời gian khoảng 30 phút là đã hoàn thành. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể ngồi đợi để lấy máy.

- Có được tư vấn trong quá trình thay vỏ điện thoại hay không> => Huy Phong sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ kịp thời giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề thay vỏ iPhone 7 Plus cùng quý khách.

nhung-ly-do-quan-trong-ma-ban-nen-thay-vo-iphone-7-plus-2

Hy vọng rằng với những gì mà Huy Phong đã chia sẻ từ bài viết sẽ giúp cho quý khách có thêm nhiều những kiến thức mới mẻ hữu ích về việc thay vỏ cho điện thoại iPhone 7 Plus của mình. Ngoài ra nếu như quý khách còn bất cứ câu hỏi liên quan đến việc thay vỏ iPhone 7 cần nhận được sự tư vấn thì hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat