Bảo hành Apple
Bảo hành Apple
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APPLE
Chính sách bảo hành đối với sản phẩm iPhone
Sản phẩm iPhone tại Huy Phong có 2 chế độ bảo hành khác nhau như sau:
- Máy iPhone mã ZP
- Máy iPhone mã LL (cùng các mã khác)
chi tiết khác nhau giữa 2 chế độ bảo hành được liệt kê theo bảng dưới như sau:
CHI TIẾTBẢO HÀNH | BẢO HÀNH SỬA CHỮA HÀNG IPHONE LL VÀ CÁC MÃ KHÁC | BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 HÀNG IPHONE ZP | |
PHẦN CỨNG | Thời gian bảo hành | 12 tháng Sửa chữa | 12 tháng 1 đổi 1 (Máy được đổi là máy mới dành riêng cho bảo hành của Apple) |
Bao test 3 ngày đầu lỗi do nhà sản xuất | Đổi máy | Đổi máy | |
Phụ kiện (sạc, cáp, tai nghe) | Bảo hành 30 ngày | Bảo hành 30 ngày | |
Màn hình, cảm ứng, pin | Bảo hành 30 ngày | Màn hình, cảm ứng: 12 tháng Pin: 30 ngày | |
PHẦN MỀM | Thời gian bảo hành | 12 tháng, chạy lại chương trình nếu máy phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. | 12 tháng, chạy lại chương trình nếu máy phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. |
Cài đặt ứng dụng và games | Miễn phí trong 12 tháng | Miễn phí trong 12 tháng | |
ĐIỀU KIÊN VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH | Camera, wifi, bluetooth | Không bảo hành | Bảo hành 12 tháng |
Mất nguồn, treo cáp, màn hình không hiện IMEI và logo, cảm biến vân tay | Không bảo hành | Bảo hành 12 tháng | |
Hỏng hóc do sử dụng cùng với những sản phẩm không phải của chính hãng Apple | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc do tự ý tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Một (hoặc một số) sản phẩm, một (hoặc một số) bộ phận đã bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc ảnh hưởng tới thẩm mỹ, trong đó không chỉ bao gồm vết xước, vết lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc do va đập làm chảy mực màn hình. | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Số serial của Apple đã bị xóa mờ, mất Tem Bảo Hành dán trên thân Máy, Không có Phiếu Bảo Hành | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Số serial của máy không khớp với số Serial/IMEI trên vỏ lưng máy | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Hỏng hóc do cài đặt, sử dụng các phần mềm không hợp pháp | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Thiết bị đã bị phá mã máy (jaibreak) để cài đặt các phần mềm ứng dụng sai quy cách | Không bảo hành | Không bảo hành | |
Các vấn đề lien quan việc bị khóa bởi tài khoản Apple iCloud | Không bảo hành | Không bảo hành | |
THỜI GIAN BẢO HÀNH | Thời gian tính bảo hành | Tính từ thời điểm mua máy (Ghi rõ trên Phiếu Bảo Hành) | Tính từ thời điểm mua máy (Ghi rõ trên Phiếu Bảo Hành) |
Thời gian trả bảo hành | Từ 3 ~ 15 ngày làm việc (sửa chữa) | Từ 7 ~ 15 ngày làm việc (đổi máy) không cam kết có thiết bị bảo hành để đổi ngay cho khách hàng tại thời điểm tiếp nhận bảo hành. |
*Thoả thuận bảo hành đặc biệt (áp dụng iPhone mã LL và các mã khác):
Đây là một thỏa thuận bảo hành đặc biệt. Sản phẩm khách hàng mua sẽ không được bảo hành những thiết bị hoặc linh kiện sau:
- Không bảo hành: Camera, wifi, Bluetooth, cảm biến vân tay, mất nguồn, treo cáp, không hiện IMEI và Logo, các vấn đề liên quan đến iCloud.
THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- Máy mới: Bảo hành 12 tháng phần cứng và phần mềm
- Máy cũ: Bảo hành 3 tháng phần cứng và phần mềm
- Bảo hành 30 ngày cho: Màn hình, cảm ứng, pin, phụ kiện (sạc, cáp, tai nghe)
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
- Miễn phí cài đặt ứng dụng, nâng cấp phần mềm máy trong thời gian bảo hành
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian nhận bảo hành từ 10h – 17h các ngày trong tuần. (Trừ Chủ Nhật và ngày Lễ)
- Thời gian nhận xử lý bảo hành từ 7 ~ 15 ngày làm việc
- Địa chỉ nhận bảo hành: Địa chỉ: 409 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
- Hotline Bảo Hành: 19006659
TỪ CHỐI BẢO HÀNH: (Các trường hợp sau sẽ không nhận bảo hành)
- Hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng
- Số Serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành
- Khách hàng không chứng minh được rõ ràng lỗi của sản phẩm.
- Huy Phong chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành khi Quý khách có cách thức cơ bản chứng minh được sản phẩm bị lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng
- Không nhận bảo hành sản phẩm do bị thay đổi hoặc sản phẩm do khách dán keo, dán decal làm cho sản phẩm không toả nhiệt được.
- Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
- Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Sổ Bảo Hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác
- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi rớt, móp nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
- Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, bị chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
- Lỗi do tự ý nâng cấp cài đặt phần mềm máy: update software, version, modem firmware, jailbreak, root, bẻ khóa, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Nâng cấp hoặc cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
- Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp, tai nghe, thẻ nhớ, pin rời kèm theo sẽ không được bảo hành.
Huy Phong không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của Khách Hàng mà Khách Hàng không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: - màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng 3G chập chờn, sóng điện thoại chập chờn, wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng... với các đời sản phẩm khác không cùng loại...
- Máy mất nguồn, máy trong tình trạng chỉ hiện logo nhà sản xuất, treo cáp
- Hiện tượng màn hình bị sọc, hình hiển thị bị rung hay bị giựt nhảy hình ảnh hiển thị, màn hình trắng không đọc được số IMEI.
- Máy trong tình trạng Activation Lock, Security code, Lock sim card, Contact service.
- Hiện tượng không vào được Download Mode hoặc Safe Mode bằng phím vật lý.
- Hiện tượng máy vẫn vô màn hình đươc nhưng sau vài giây báo lỗi hoặc tự tắt nguồn
- Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng Sản Xuất công bố xác định thì quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP:
- Khi Quý khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quý khách đã đọc và chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống bán lẻ HUY PHONG đã đề ra.
- Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 19006659 bấm phím 2.
- Trường hợp sản phẩm bảo hành không đủ điều kiện bị từ chối bảo hành nhưng Quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối trật tự công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.
HUY PHONG luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TẠI HUY PHONG LÀ NHƯ THẾ NÀO ? |
Dịch vụ bảo hành iPhone đổi máy chỉ có tại Huy Phong
|
Lưu ý:
|
QUY TRÌNH NHẬN BẢO HÀNH |
Nhân viên HUY PHONG tiếp nhận máy của Qúy khách, kiểm tra các điều kiện phần mềm, phần cứng và tại khoản iCloud. In biên nhận cho khách hàng cam kết máy chưa từng qua sửa chữa phần cứng bên trong. Đối với các trường hợp đổi máy trong 3 ngày đầu test máy
|
CHI TIẾT BẢO HÀNH |
PHẦN CỨNG:
|
PHẦN MỀM:
|
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH IPHONE
|
I. Quy định chung
|
II. Thời hạn bảo hành
|
Huy Phong chỉ Bảo hành những lỗi vật liệu và gia công trên điện thoại iPhone trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra đề cập dưới đây sẽ không được Bảo hành theo điều kiện bảo hành: III. Điều kiện bảo hành
|
IV. Địa điểm và thời gian nhận trả máy
|