Giỏ hàng(0)

Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!

Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của iservice.vn hoặc trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHUYẾN NẠI

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
  • Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


1, ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Trung tâm bảo hành Huy Phong: 369 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
  • Hotline hỗ trợ: (08) 22 637637
  • Thời gian nhận bảo hành: Từ 11 giờ  ~ 17 giờ (trừ chủ nhật và ngày lễ)
  • Thời gian xử lý bảo hành: Từ 3 ngày ~ 15 ngày

2, THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm hàng công ty

  • Bảo hành 12 tháng theo chính sách của hãng sản xuất
  • Miễn phí cài đặt ứng dụng, nâng cấp máy trong suốt thời gian bảo hành

Sản phẩm huy phong phân phối

  • Máy mới 100%: Bảo hành 12 tháng, đổi mới 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất
  • Máy cũ: Bảo hành 3 tháng, đổi máy 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất
  • Phụ kiện kèm theo máy (sạc, cáp, tai nghe) được bảo hành 30 ngày
  • Miễn phí cài đặt ứng dụng, nâng cấp máy trong suốt thời gian bảo hành
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo phiếu bảo hành
Lưu ý !
Tất cả các trường hợp đổi máy mới do lỗi nhà sản xuất phải phù hợp với điều kiện thân máy không bị trầy xước, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, có hoá đơn gốc mua hàng và phiếu bảo hành


3, QUY TRÌNH VÀ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên không bị tẩy xóa, rách
  • Sản phẩmbảo hành phải có giấy bảo hành và có chữ ký xác thực của khách hàng
  • Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin: họ tên, địa chỉ, điện thoại
  • Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và dữ liệu quan trọng. tránh trường hợp bị mất dữ liệu. Huy Phong sẽ không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quý khách
  • Huy Phong tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành
  • Sản phẩm phải được đăng xuất khỏi tất cả các loại tài khoản bảo mật, gỡ bỏ toàn bộ mật khẩu và dấu vân tay
  • Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất đến từ nhà sản xuất

Nhận kiểm tra bảo hành

  • Kỹ thuật nhận máy và test máy để xác định lỗi của sản phẩm
  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi sản phẩm

Những quyền huy phong được áp dụng với sản phẩm bảo hành

  • Được quyền dùng thử để kiểm tra lỗi sản phẩm từ 24h đến 48h
  • Được quyền chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi
  • Được quyền xóa hết dữ liệu sản phẩm
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm bảo hành

  • Sản phẩm được trả bảo hành từ 3 đến 15 ngày
  • Những trường hợp sau 15 ngày HP sẽ liên hệ xử lý thỏa đáng cho quý khách

Cách thức bảo hành

  • Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được HP sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí
  • Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản
  • Sản phẩm do Huy Phong phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó, không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương hoặc là sản phẩm dành riêng cho bảo hành của hãng, Huy Phong đảo bảm chất lượng cho sản phẩm được đổi trả, nhưng không cam kết là sản phẩm mới 100%

Từ chối bảo hành

  • Không có phiếu bảo hành và hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc bị rách, tẩy xóa, chấp vá
  • Số Serial hoặc IMEI không trùng trên phiếu bảo hành
  • Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng
  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng lỗi của sản phẩm. Huy Phong chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành khi Quý khách có cách thức cơ bản chứng minh được sản phẩm bị lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng
  • Không nhận bảo hành sản phẩm do bị thay đổi hoặc sản phẩm do khách dán keo, dán decal làm cho sản phẩm không toả nhiệt được
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn
  • Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi rớt, móp nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Sổ Bảo Hành bị sửa đổi, thông tin không chính xác
  • Không bảo hành màn hình dưới 3 điểm chết. màn hình sọc, chảy mực
  • Lỗi do tự ý nâng cấp cài đặt phần mềm: update software, version, modem firmware, jailbreak, root, bẻ khóa, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn Nâng cấp hoặc cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn
  • Sản phẩm có tài khoản icloud và password

Giải quyết khiếu nại và tranh chấp

  • Khi Quý khách đã đọc và ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quý khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống bán lẻ HUY PHONG đã đề ra.
  • Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ và cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0909122163
  • Trường hợp sản phẩm bảo hành không đủ điều kiện bị từ chối bảo hành nhưng Quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối trật tự công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật

HUY PHONG luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APPLE


Thoả thuận bảo hành đặc biệt (áp dụng sản phẩm Apple): Đây là một thỏa thuận bảo hành đặc biệt. Sản phẩm khách hàng mua sẽ không được bảo hành những thiết bị hoặc linh kiện sau: 

  • Cảm biến vân tay
  • Mất nguồn, treo cáp, không hiện IMEI  và Logo
  • Các vấn đề liên quan đến iCloud.

SẢN PHẨM: IPAD, IPOD, MACBOOK, APPLE WATCH

  • Được bảo hành theo chính sách bảo hành toàn cầu 12 tháng của Apple tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại VN như: FTP, iCenter, Future World

SẢN PHẨM: IPHONE

  • iPhone hàng công ty được bảo hành theo chính sách hãng phân phối
  • iPhone do Huy Phong phân phối có 2 chính sách bảo hành như sau:

Bảo hành 1 đổi 1 (VIP)
Sản phẩm có lỗi phần cứng (bo mạch chủ) thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, không thay thế link kiện. Máy đổi là thiết bị danh riêng cho bảo hành của Apple

Thời gian xử lý bảo hành

  • Bảo hành đổi máy từ 3 ~ 10 ngày

Bảo hành 1 đổi 1 (tiêu chuẩn)
Sản phẩm có lỗi phần cứng (bo mạch chủ) thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện bao gồm:

  • Phím Home
  • Phím điều chỉnh âm lượng
  • Camera trước/sau
  • Loa Trong
  • Bộ Rung
  • Loa Ngoài
  • Pin
  • Màn hình
  • Cảm ứng

Trường hợp lỗi trên bo mạch chủ sẽ được bảo hành đổi máy, máy đổi là thiết bị danh riêng cho bảo hành của Apple

Thời gian xử lý bảo hành

  • Thay thế linh kiện từ 3~5 ngày
  • Bảo hành đổi máy từ 2 ~ 3 tuần
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM XIAOMI

 

Phạm vi bảo hành:

  • Đối với máy mới trong 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất. Sau 3 ngày sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa.
  • Màn hình, cảm ứng, camera, wifi, bluetooth, mất nguồn và các lỗi trên bo mạch chủ được bảo hành 12 tháng.
  • Phụ kiện kèm theo: pin, cáp, sạc được bảo hành 30 ngày.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, chạy lại chương trình nếu máy phát sinh lỗi trong suốt quá trình bảo hành 12 tháng.

Quy trình xử lý bảo hành:

  • Máy bảo hành sẽ được kiểm tra sơ bộ bên ngoài tại huy phong phải đáp ứng đủ các điều kiện quy định bảo hành của hãng xiaomi. Yêu cầu ngoại quan và tem bảo hành của hãng phải còn nguyên vẹn, do huy phong chỉ có thể kiểm tra ngoại quan bên ngoài, nên chi tiết các lỗi về nhận hay từ chối bảo hành quyền quyết định cuối cùng là của trung tâm bảo hành xiaomi.
  • Tất cả các máy nhận lại sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành Xiaomi và tiến hành kiểm tra chi tiết board mạch bên trong.
  • Thời gian cần để xử lý bảo hành là từ 15 ~ 30 ngày làm việc
  • Trường hợp trung tâm bảo hành xiaomi kiêm tra phát hiện máy không đáp ứng đầy đủ điều kiện quy định (như đã can thiệp vào máy, vô nước...), Máy sẽ bị từ chối trả lại và cắt bảo hành. xiaomi sẽ có kèm theo một văn bản và hình ảnh chứng minh các ly do từ chối bảo hành.
  • Trường hợp máy bị từ chối bảo hành (do vi phạm các quy định bảo hảnh của hãng) khách hàng phải chịu chi trả phí vận chuyển đi và về là 500.000 đồng