Giỏ hàng(0)

Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!

Bảo hành Xiaomi

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI & MÁY TÍNH BẢNG XIAOMI:

Phạm vi bảo hành:

  • Đối với máy mới trong 3 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất. Sau 3 ngày sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa.
  • Màn hình, cảm ứng, camera, wifi, bluetooth, mất nguồn và các lỗi trên bo mạch chủ được bảo hành 12 tháng.
  • Phụ kiện kèm theo: pin, cáp, sạc được bảo hành 30 ngày.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, chạy lại chương trình nếu máy phát sinh lỗi trong suốt quá trình bảo hành 12 tháng.

Quy trình xử lý bảo hành:

  • Máy bảo hành sẽ được kiểm tra sơ bộ bên ngoài tại huy phong phải đáp ứng đủ các điều kiện quy định bảo hành của hãng xiaomi. Yêu cầu ngoại quan và tem bảo hành của hãng phải còn nguyên vẹn, do huy phong chỉ có thể kiểm tra ngoại quan bên ngoài, nên chi tiết các lỗi về nhận hay từ chối bảo hành quyền quyết định cuối cùng là của trung tâm bảo hành xiaomi.
  • Tất cả các máy nhận lại sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành Xiaomi và tiến hành kiểm tra chi tiết board mạch bên trong.
  • Thời gian cần để xử lý bảo hành là từ 15 ~ 30 ngày làm việc
  • Trường hợp trung tâm bảo hành xiaomi kiêm tra phát hiện máy không đáp ứng đầy đủ điều kiện quy định (như đã can thiệp vào máy, vô nước...), Máy sẽ bị từ chối trả lại và cắt bảo hành. xiaomi sẽ có kèm theo một văn bản và hình ảnh chứng minh các ly do từ chối bảo hành.
  • Trường hợp máy bị từ chối bảo hành (do vi phạm các quy định bảo hảnh của hãng) khách hàng phải chịu chi trả phí vận chuyển đi và về là 500.000 đồng

Từ chối bảo hành:

  • Mất phiếu bảo hành, hết hạn bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy như: có dấu vết tháo ốc, tem bảo hành bị rách.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào chương trình như: root máy, up room... tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm cho máy không lên nguồn và không lên màn hình. nâng cấp hoặc cài đặt máy không đúng quy trình của hãng sản xuất hướng dẫn.
  • Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi rớt, móp nứt trong quá trình sử dụng.
  • Nổ chíp, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  • Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao (ngoài năng, gần lửa và các nguồn nhiệt)
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
  • Khách hàng không chứng minh được rõ ràng lỗi của sản phẩm, Huy Phong chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành khi quý khách có cách thức cơ bản chứng minh được sản phẩm bị lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Không bảo hành sản phẩm do bị thay đổi do khách hàng dán keo, dán decal làm cho sản phẩm không tỏa nhiệt được.

Lưu ý đối với khách hàng:

  • Trước khi giao sản phẩm cho Huy Phong bảo hành, Quý khách vui lòng tháo thẻ nhớ ra và sao lưu lại toàn bộ dự liệu trên máy, gỡ bỏ tất cả thông tin cá nhân khách hàng muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
  • Trong quá trình thực hiện bảo hành, các nội dung lưu trữ trên máy của Qúy khách sẽ được xóa và định dạng lại, Huy Phong không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với dự liệu hoặc thông tin lưu trữ trên máy.

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian nhận bảo hành: Từ 11:00 ~ 17:00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ)
  • Địa chỉ bảo hành: 369 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
  • Hotline: 19006659 (chọn tiếng việt, bấm tiếp phím 2)